Tin tức

Đại hội Câu lạc bộ hưu trí thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, nhiệm kỳ 2012 - 2017

  • /
  • 20.12.2012 - 14:55

Sáng ngày 15 tháng 12 năm 2012, Đại hội Câu lạc bộ hưu trí Thị trấn Ma Lâm chính thức khai mạc. Tới dự có lãnh đạo Câu lạc bộ hưu trí huyện Hàm Thuận Bắc, đại diện Đảng ủy, UBND Thị trấn Ma Lâm cùng 48 cán bộ hưu trí.

 Đây là Câu lạc bộ hưu trí đầu tiên cấp cơ sở của huyện Hàm Thuận Bắc tiến hành đại hội. Tổng số cán bộ hưu trí của Thị trấn Ma Lâm là 75 người. Trong đó có 56 người còn có sức khỏe hoạt động. Hầu hết cán bộ hưu trí là Đảng viên, có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, nghiêm túc thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước. Tham gia tốt các hoạt động phong trào của địa phương phát động. Hàng năm hơn 98% gia đình cán bộ hưu trí đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”.

Trong những năm qua, cán bộ hưu trí ở Thị trấn Ma Lâm tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gương mẫu đi đầu trong các phong trào, các cuộc vận động của địa phương; một số đồng chí được Đảng uỷ thị trấn và chi bộ khu phố phân công đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hầu hết các đồng chí đều tham gia sinh hoạt ở Chi bộ Đảng Khu phố, Hội người cao tuổi, Hội Cựu chiến binh, Hội Phụ nữ…tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, Chính quyền Thị trấn vững mạnh.

Đại hội đã thông qua báo cáo quá trình triển khai thành lập, phương hướng hoạt động của Câu lạc bộ nhiệm kỳ 2012 – 2017. Thông qua Điều lệ hoạt động của Câu lạc bộ. Đại hội đã bầu ra Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ nhiệm kỳ 2012 – 2017 gồm 5 đồng chí có đủ sức khỏe và nhiệt tình thực hiện Nghị quyết của Đại hội.

Tin – ảnh: Đỗ Khắc Thể


  • |
  • 743
  • |

Các tin khác