Tin tức

Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc gặp mặt các đồng chí trong quy hoạch các chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý của huyện giai đoạn A3, nhiệm kỳ 2015 – 2020

Chiều ngày 16/4/2014, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc tổ chức gặp mặt 58 đồng chí được quy hoạch Ban chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy (trừ số đồng chí đương nhiệm) và các chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý của huyện giai đoạn A3, nhiệm kỳ 2015 – 2020. 

Tại đây, đồng chí Nguyễn Ngọc Chỉnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy nêu bật mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức gặp mặt, qua đó mong muốn những đồng chí được quy hoạch cần ra sức tu dưỡng, rèn luyện về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; giữ gìn đoàn kết nội bộ; nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đây, một số đồng chí được quy hoạch đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác, nhất là những đồng chí đang thực hiện công tác luân chuyển từ huyện xuống cơ sở.

Việc tổ chức gặp mặt những đồng chí trong quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý của huyện, nhiệm kỳ 2015 – 2020 là cách làm mới của Ban Thường vụ Huyện ủy khóa X. Đây được xem là hình thức công khai trong công tác quy hoạch cán bộ, nhằm tạo thêm niềm tin, động lực cho từng đồng chí được quy hoạch phấn đấu rèn luyện và trưởng thành./.


Các tin khác