Tin tức

Những chuyển biến trong phong trào thi đua ở Hàm Thuận Bắc 6 tháng đầu năm 2014

Mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng nhờ triển khai tốt phong trào thi đua ngay từ đầu năm và được các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân đồng tình hưởng ứng nên tình hình kinh tế-xã hội của huyện nhà tiếp tục phát triển.

Khen thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, nâng cấp Quốc lộ IA (đoạn qua địa bàn huyện).

Nổi rõ là năng suất, sản lượng lương thực vụ Đông-Xuân, thu ngân sách nhà nước đạt cao nhất từ trước đến nay, trong đó có 13/14 xã, thị trấn đạt trên 50% kế hoạch năm, khá nhất là xã Hàm hiệp đạt 95,9%, chất lượng dạy và học ở các cấp học nâng lên, số vụ vi phạm Luật phát triển và bảo vệ rừng giảm, tai nạn giao thông giảm trên cả 3 mặt, giải quyết hồ sơ hành chính trễ hẹn còn 0,08%, giảm 0,42%, triển khai làm đường bê tông xi măng được 12,6/15 km. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình đáng biểu dương và nhân rộng.

Tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trao quyết định khen thưởng cho 17 cá nhân ( trong đó có 2 cán bộ, công chức và 15 người dân) đã có nhiều đóng góp đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, nâng cấp Quốc lộ IA ( đoạn đi qua 5 xã, thị trấn trong huyện)./.


Các tin khác