Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Kết quả thực hiện Quy định số 55 của Ban Bí thư Trung ương ở Đảng bộ xã Hồng Liêm

Thực hiện Chương trình giám sát chuyên đề năm 2014, vừa qua Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tiến hành giám sát việc triển khai thực hiện Quy định số 55-QĐ/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác kiểm tra của tổ chức đảng đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của cán bộ, đảng viên đối với Đảng ủy xã Hồng Liêm.

Giám sát việc triển khai thực hiện Quy định số 55-QĐ/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng đối với Đảng ủy xã Hồng Liêm.

Qua giám sát cho thấy, Đảng ủy xã Hồng Liêm đã chỉ đạo tổ chức triển khai, quán triệt đầy đủ các Quy định số 55, 101 của Ban Bí thư Trung ương, Hướng dẫn 05 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương và chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 đến cán bộ, đảng viên trong đảng bộ. Đồng thời, xây dựng và rà soát bổ sung nội dung Quy định chuẩn mực đạo đức của cán bộ, đảng viên phù hợp với tình hình thực tế của địa phương để triển khai thực hiện; chỉ đạo các chi bộ trực thuộc đăng ký nêu gương đối với tập thể và cá nhân là cán bộ lãnh đạo chủ chốt. Quá trình thực hiện Đảng ủy có chú ý chỉ đạo việc báo cáo kết quả nêu gương trước chi bộ; nhắc nhở, giáo dục cán bộ, đảng viên rèn luyện, tu dưỡng đạo đức theo tấm gương Bác thông qua các buổi giao ban đầu tuần. Qua thực hiện, đã giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhận thức sâu sắc hơn về tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, nổ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, được nội bộ và nhân dân đồng tình.

Song, vẫn còn một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục ngay, đó là: tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của cán bộ, đảng viên để kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, khuyết điểm; biểu dương, khen thưởng những gương điển hình để cán bộ, đảng viên trong đơn vị học tập.


Các tin khác