Tin tức

Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội thi hát ru và hát dân ca

Thực hiện kế hoạch của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh về đẩy mạnh tuyên truyền Đề án 343 “tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa huyện, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức Hội thi hát ru và hát dân ca năm 2014 gắn với tuyên truyền. Tham dự hội thi có 17 đội đến từ 17 cơ sở Hội phụ nữ xã, thị trấn của huyện.

Hội thi hát ru và hát dân ca.

Tại hội thi, các đội đã cùng nhau tranh tài ở 3 phần thi là chào hỏi, thi hát và thuyết trình về giải pháp bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa hát ru, hát dân ca trong cộng đồng dân cư. Các tiết mục dự thi đều có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam gắn với tuyên truyền phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 17 giải cho các đội đạt thành tích, trong đó giải nhất được trao cho Hội phụ nữ thị trấn Ma Lâm.

Hội thi là hoạt động có ý nghĩa nhằm khơi dậy và cổ vũ phong trào hát ru và hát dân ca trong các tầng lớp phụ nữ huyện nhà, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong các cấp hội./.


Các tin khác