Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Huyện ủy tổ chức lễ Báo công dâng Bác gắn với hội nghị biểu dương, khen thưởng tập thể và cá nhân tiêu biểu điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (19/5/2013-19/5/2014)

Sáng ngày 19/5/2014, tại Nhà Truyền thống huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức lễ Báo công dâng Bác nhân dịp kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2014) gắn với hội nghị biểu dương tập thể và cá nhân điển hình tiêu biểu.

 Tham dự buổi lễ có Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các đồng chí Huyện ủy viên, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể hội quần chúng huyện, Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở, các gương điển hình tiêu biểu tập thể và cá nhân.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy đã trao thư biểu dương cho 34 tập thể và 98 cá nhân đạt nhiều thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; cũng trong dịp này Hội Cựu chiến binh huyện tặng giấy khen cho 8 tập thể và 4 hội viên cựu chiến binh ở địa bàn dân cư có thành tích tiêu biểu trong phong trào Hội cựu chiến binh học tập và làm theo gương Bác và trao 25 suất  học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trị giá 26 triệu đồng.

Đây là dịp phổ biến, nhân rộng mô hình điển hình, tiêu biểu nhất là những tấm gương có việc làm, nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa trong đời sống xã hội; tận tụy, sáng tạo mang lại hiệu quả trong công việc. Qua đó cổ vũ động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng tích cực phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong thời gian tới.                                                                                                                                           


Các tin khác