HUYỆN ỦY HÀM THUẬN BẮC QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2020 – 2025

Sáng ngày 29/10/2020, tại Hội trường huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội   cho 203 cán bộ chủ chốt của huyện. Thành phần tham dự gồm các đồng chí: Huyện ủy viên (khóa XII); Bí thư, Phó bí thư chi, đảng bộ cơ quan; Trưởng, Phó các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể và Hội quần chúng huyện; Bí thư, Phó bí thư Đảng ủy; Chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND các xã, thị trấn.

Tại Hội nghị, đồng chí Ung Văn Tám, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trực tiếp quán triệt đầy đủ các nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII; Chương trình hành động của Huyện ủy về tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội. Trong đó, đồng chí nhấn mạnh cần tập trung 05 nhiệm vụ trọng tâm; 03 khâu đột phá và 12 nhiệm vụ, giải pháp cụ thể mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra để thống nhất thực hiện trong toàn Đảng bộ huyện.

Qua Hội nghị quán triệt đã giúp cho các đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện một lần nữa nắm vững hơn những nội dung và tạo sự nhất trí cao về các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu của Nghị quyết Đại hội, cũng như nội dung Chương trình hành động của Huyện ủy về tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội. Trên cơ sở đó, tạo sự đồng thuận với quyết tâm chính trị cao trong toàn Đảng bộ để thực hiện đạt kết quả 09 chỉ tiêu chủ yếu; 05 nhiệm vụ trọng tâm; 03 khâu đột phá và 12 nhiệm vụ, giải pháp cụ thể đã được Nghị quyết Đại hội xác định.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO