Hàm Thuận Bắc: Hội nghị tuyên truyền Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XIV

  • V&Q
  • /
  • 30.9.2020 - 20:3

Sáng ngày 30/9/2020, tại Hội trường UBND huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Bình thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự Hội nghị có gần 100 đại biểu là lãnh đạo, chuyên viên Cơ quan Mặt trận và các cơ quan thành viên Uỷ ban Mặt trận huyện; chủ tịch, phó chủ tịch mặt trận các xã, thị trấn, trưởng ban công tác mặt trận các thôn, khu phố trên địa bàn huyện. Đồng chí Phan Thị Vi Vân, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc VN tỉnh là báo cáo viên của Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Phan Thị Vi Vân thông tin tóm lược những nội dung chính, nhấn mạnh những điểm nổi bật, vấn đề cốt lõi mà các tầng lớp Nhân dân quan tâm được nêu trong Dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV như: Những kết quả đạt được, tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của hạn chế trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XIII; mục tiêu, nhiệm vụ phát triển trong 5 năm (2021-2025)...vv. 

          Đây là một trong những hoạt động tuyên truyền về Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh cùng với hoạt động tuyên truyền qua báo chí và các phương tiện thông tin, truyền thông khác của tỉnh, huyện theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Qua đây giúp các đại biểu, đặc biệt là các thành viên UB Mặt trận TQVN huyện, tuyên truyền viên cấp xã nắm bắt, bổ sung thêm những thông tin hữu ích về Đại hội để lồng ghép tuyên truyền, phổ biến cho các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện biết, theo dõi.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO