Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Lễ đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm anh hùng, liệt sĩ.

  • V&Q
  • /
  • 31.8.2020 - 16:45

Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020), sáng ngày 31/9/2020, tại Đài Tưởng niệm Liệt sĩ huyện, Huyện ủy, HĐND huyện, UBND huyện, UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức lễ đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ huyện. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và cán bộ, công chức thị trấn Ma Lâm cùng dự.

Đây là hoạt động thường niên nhằm nhắc nhở, giáo dục đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân luôn thực hiện truyền thống dân tộc "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", tưởng nhớ, biết ơn người đã hy sinh đi đôi chăm lo cho thân nhân của các anh hùng, liệt sĩ cũng như ra sức lao động phục vụ Nhân dân, bảo vệ nền độc lập của đất nước, của quê hương. Trong suốt hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mĩ xâm lược (1930-1975), huyện Hàm Thuận Bắc có hơn 5000 cán bộ, chiến sĩ và người dân yêu nước đã hy sinh, hàng nghìn thương binh, bệnh binh và người dân có công với nước bị thương tật.

Dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9 năm nay, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ công an, quân đội còn viếng thăm và thắp hương tại Đền thờ Liệt sĩ huyện được xây dựng khang trang bên cạnh Đài Tưởng niệm Liệt sĩ huyện.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO