Ủy ban MTTQVN huyện phát động, kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt các tỉnh Miền Trung

Trước những mất mác về người và thiệt hại về tài sản của đồng bào miền Trung bị lũ lụt, sáng ngày 19/10/2020, Ủy ban MTTQVN huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức phát động kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong huyện ủng hộ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Cao Văn Bảy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN chia sẻ với những khó khăn, mất mác vô cùng lớn của đồng bào Miền Trung, qua đó kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong huyện hãy dành cho đồng bào bị thiệt hại những tình cảm thân thương nhất và giúp đỡ họ bằng những hành động thiết thực để sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị khối Đảng, đoàn thể và khối cơ quan chính quyền huyện đã quyên góp ủng hộ hơn 33 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được Ủy ban MTTQVN huyện chuyển vào Quỹ cứu trợ của tỉnh để gửi đến đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, bão, lũ tại các tỉnh Miền Trung.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO