Tin tức

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị phản biện biện xã hội về dự thảo Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy

Sáng ngày 03/10/2019, Hội đồng Phản biện của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị phản biện biện xã hội về dự thảo Kế hoạch của Thường vụ Huyện ủy về việc “Triển khai thực hiện Kế hoạch số 156-KH/TU ngày 13/8/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện nghị quyết số 39-NQ/TW của Bộ Chính trị về nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế trên địa bàn tỉnh Bình Thuận”;

Quang cảnh hội nghị.

Hội nghị phản biện do đồng chí Cao Văn Bảy - Chủ tịch Mặt trận huyện chủ trì. Đến dự  Hội nghị có đồng chi Trương Tôn Toại - Chánh Văn phòng Huyện ủy và các đồng chí trong cơ quan Văn phòng Huyện ủy tham gia ghi nhận và phản biện các ý kiến của Hội đồng phản biện; đặc biệt, có sự tham gia của 15 đồng chí trong Hội đồng phản biện của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Trước Hội nghị, để có những đánh giá khách quan, sát thực tế, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức lấy ý kiến rộng rãi các thành viên Ban hội đồng phản biện, các cơ quan, ban ngành có liên quan. Đã có 27 ý kiến tham gia phản biện gửi bằng văn bản về Ban Thường trực tổng hợp.

Tại hội nghị, sau khi đồng chí Cao văn Bảy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trình bày báo cáo tổng hợp các ý kiến phản biện xã hội; với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đã có thêm 14 ý kiến tham gia phát biểu phản biện tại Hội nghị. Các nội dung phản biện đều tập trung vào việc làm rõ thêm các mục tiêu cụ thể, cũng như tập trung phân tích, đưa ra các biện pháp, giải pháp thực hiện đến năm 2030 về nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế trên địa bàn huyện.

Qua các ý kiến phản biện của các thành viên hội đồng tham gia tại hội nghị, đồng chí Trương Tôn Toại – Chánh Văn phòng Huyện ủy và các đồng chí trong cơ quan Văn phòng Huyện ủy đã tiếp thu và trao đổi về một số ý kiến phản biện của Hội đồng, đây là cơ sở để bổ sung và hoàn thiện kế hoạch trước khi ban hành./.


Các tin khác