Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Lễ Báo công dâng Bác

Sáng ngày 17/5/2024, tại Nhà Truyền thống kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024). Tham dự buổi Lễ có đồng chí Tống Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí lãnh đạo UBND, Mặt trận, các đoàn thể xã và tất cả các cán bộ, công chức, không chuyên trách xã; các đồng chí  Bí thư các Chi bộ trực thuộc.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Giang, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã báo cáo, kính dâng lên Bác những thành tích, những kết quả đạt được về các mặt như: kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh,…của xã nhà trong thời gian vừa qua.

Với niềm tin yêu sâu sắc và tấm lòng thành kính, biết ơn đối với Bác, cán bộ, đảng viên xã Hàm Liêm đã dâng lên Bác những đóa hoa tươi thắm, thắp những nén hương thơm để nhớ đến Bác- Người anh hùng giải phóng dân tộc, nhà cách mạng lỗi lạc của phong trào giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, vị lãnh tụ vô vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Trước anh linh của Người, cán bộ, đảng viên xã Hàm Liêm đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Bác, nguyện hứa với Bác sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân giao phó.         

 

      

 

 

 

 

 

 

          


Các tin khác