Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Trao 10 suất học bổng cho trẻ em tại Công ty TNHH may Phú Long

Trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đó được xem như phương châm sống mà mỗi người chúng ta cần hướng tới. Trong những năm qua, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận và Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt để các em được sống vui vẻ, được hoà nhập và phát triển tốt.

Từ trái sang, đ/c Trần Văn Dũng, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Ban nữ công LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, CĐCS chụp ảnh lưu niệm cùng các em.

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em (1-6 đến 30-6) với chủ đề “Triển khai Luật Trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”, vừa qua, từ nguồn của Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh và Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh cùng Thường trực Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức buổi lễ trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh là con em của Công nhân lao động thuộc Công đoàn cơ sở Công ty TNHH May Phú Long có hoàn cảnh gia đình đặc biệt, khó khăn, với tổng số tiền là 5 triệu đồng, bình quân mỗi suất 500.000đ/em. Đây là một trong chuỗi hoạt động mà Liên đoàn Lao động tỉnh và Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc triển khai trong Tháng hành động vì trẻ em năm 2017.

Tại buổi lễ này, đồng chí Trần Văn Dũng-Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên, khích lệ tinh thần các em và mong rằng với sự chăm sóc, bảo vệ trẻ em hôm nay sẽ là nền tảng vững chắc để các em sống vui, sống khoẻ, nỗ lực, phấn đấu trong học tập, góp sức xây dựng đất nước mai sau, là những chủ nhân tương lai và là lực lượng nồng cốt đưa xã hội phát triển./.


Các tin khác