Ma Lâm

Hàm Thuận Bắc: Trường Mẫu giáo Hàm Trí tổ chức Hội thi “Bé với An toàn giao thông”

         Sáng ngày 11/5/2024, Trường Mẫu giáo Hàm Trí tổ chức thành công Hội thi “Bé với An toàn giao thông” năm học 2023-2024. Đến tham dự hội thi có hội trưởng hội cha mẹ học sinh của trường, đại diện của hãng Honda Gia Hòa, đại diện hội cha mẹ học sinh của các lớp cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, của Trường. Và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 5 đội tham gia.

Các đội trải qua 3 phần thi gồm: phần thi chào hỏi, phần thi hiểu biết và phần thi chung sức. Ở phần thi “Chào hỏi”, đã được các đội sân khấu hóa bằng nhiều hình thức được diễn ra sôi nổi như kịch, hát, thơ, ca, hò vè hay tái hiện lại những tình huống giao thông rất thực tế và dí dỏm thường gặp trong cuộc sống đời thường. Đồng thời lồng ghép giới thiệu thành viên, mục đích ý nghĩa của hội thi, kiến thức về luật giao thông, kỹ năng chấp hành khi tham gia giao thông an toàn. Đặc biệt, với sự phối hợp ăn ý nhiệt tình của phụ huynh và giáo viên, các diễn viên nhí không chuyên đã mang đến cho khán giả những tiếng cười nghiêng ngã bởi những chi tiết hài hước rất có duyên, khiến người xem có cảm giác như những diễn viên thực thụ.

Hội thi không chỉ là một sân chơi bổ ích, thiết thực giúp các bé được vui chơi, giao lưu học hỏi, hội thi còn là dịp để giáo viên, phụ huynh gắn kết cùng trẻ khám phá, trải nghiệm các kiến thức, kỹ năng cần thiết và nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục an toàn giao thông cho trẻ mầm non. Hội thi còn là hình thức tuyên truyền sâu rộng đến tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh của trường hiểu và nắm bắt những kiến thức cần thiết khi tham gia giao thông an toàn. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các đội thi. 


Các tin khác