Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tập huấn kỹ năng tuyên truyền các văn bản pháp luật cho cán bộ lãnh đạo

Sáng ngày 07/7/2017, UBND huyện Hàm Thuận Bắc, Thanh tra tỉnh phối hợp tổ chức hội nghị triển khai một số văn bản pháp luật, kết hợp tập huấn kỹ năng tuyên truyền cho chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn.

Tập huấn kỹ năng tuyên truyền các văn bản pháp luật cho cán bộ lãnh đạo.

Tại hội nghị, các đại biểu được Báo cáo viên pháp luật của Thanh tra tỉnh phổ biến những điểm cốt lõi, cơ bản của các văn bản luật, gồm: Luật tiếp công dân năm 2013, Luật khiếu nại- Luật tố cáo năm 2011, Luật thanh tra năm 2010 và các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng. Đồng thời, tập huấn những kỹ năng tuyên truyền các văn bản Luật trên; đặc biệt là hướng dẫn sâu kỹ nội dung, phương pháp tổ chức thực hiện Thông tư số 08, ngày 31/10/2013 của Tổng Thanh tra Chính phủ về việc kê khai tài sản.

Qua hội nghị tập huấn này, giúp cán bộ lãnh đạo nắm vững những nội dung cơ bản cũng như kỹ năng tuyên truyền các văn bản Luật được ban hành, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền và thực thi pháp luật ở cơ quan, đơn vị và địa phương./.


Các tin khác