Tin tức

Huyện ủy Hàm Thuận Bắc họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy

  • /
  • 21.10.2013 - 14:44

Chiều ngày 18/10, Huyện uỷ Hàm Thuận Bắc tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy.

Dự buổi họp mặt có lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra và Ban dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện; cùng cán bộ công chức các Ban và Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đang công tác, nghĩ hưu hoặc chuyển công tác khác và các đồng chí nguyên là lãnh đạo và Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. Qua đó, liên hệ thực tế công tác của các Ban và Văn phòng Huyện ủy. Trong những năm qua, các thế hệ những người làm công tác xây dựng Đảng ở huyện Hàm Thuận Bắc đã không ngừng phát huy tính năng động, sáng tạo, nỗ lực, phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn; có tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân; giữ vững phẩm chất đạo đức, đoàn kết gắn bó, tích cực tham mưu cho Huyện ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy lãnh đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhờ đó, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng được nâng lên; mối quan hệ giữa cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và nhân dân càng thêm gắn bó, niềm tin của nhân dân đối với Đảng ngày càng được củng cố.

Đồng chí Võ Văn Thanh-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao kỷ niệm chương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Văn Thanh-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hàm Thuận Bắc chúc mừng cán bộ, chuyên viên các Ban và Văn phòng Huyện ủy. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, mỗi cán bộ, công chức nói chung, cán bộ làm công tác xây dựng Đảng nói riêng cần nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, tiếp tục đoàn kết, nhất trí, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X đề ra. Trước mắt, cần chú ý sửa đổi, cải tiến lề lối làm việc; chủ động trong công tác tham mưu, đề suất; nâng cao năng lực, đạo đức, lối sống, có tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân; thực hiện tốt Chỉ thị 27, Chỉ thị 30 của Ban thường vụ Tỉnh ủy gắn với triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… để xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ và nhân dân huyện nhà.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các cá nhân và tập thể trong công tác xây dựng Đảng ở huyện. Tại buổi họp mặt, có 1 đồng chí vinh dự được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp công tác tổ chức của Ban Tổ chức Trung ương, 4 đồng chí được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra Đảng của Ủy ban kiểm tra Trung ương, 3 đồng chí được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân vận của Ban Dân vận Trung ương và 1 đồng chí được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy của Văn phòng Trung ương Đảng. Đặc biệt, tập thể cơ quan Văn phòng Huyện ủy và Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hàm Thuận Bắc được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ vì có những đóng góp vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc từ năm 2010-2012.

Giao lưu giữa 2 công đoàn.

Sau nội dung họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, Công đoàn cơ sở cơ quan Văn phòng Huyện ủy Hàm Thuận Bắc đã phối hợp với Công đoàn kết nghĩa xã Hàm Phú tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nhiều hoạt động sôi nổi như thi tìm hiểu kiến thức về gia đình và xã hội, thi nấu ăn đã diễn ra…. Qua đó, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, động viên cán bộ, công chức, lao động ở 2 đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Linh Nguyễn         


  • |
  • 849
  • |

Các tin khác