Tin tức

Phát huy truyền thống vẻ vang, Văn phòng Huyện ủy Hàm Thuận Bắc phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao

  • /
  • 17.10.2013 - 22:0

Tháng 10 năm 2012, lần đầu tiên Văn phòng Trung ương và Văn phòng các cấp ủy tổ chức lễ kỹ niệm sau khi được Ban bí thư quyết định lấy ngày 18/10/1930 làm ngày truyền thống. Cũng trong dịp này Văn phòng Trung ương vinh dự được đón nhận huân chương sao vàng, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng, vì “đã có công lao to lớn đóng góp vào sự nghiệp cách mạng và của dân tộc”.

Truyền thống vẻ vang của Văn phòng cấp ủy các cấp trong suốt chặng đường lịch sử 83 năm qua gắn liền với sự ra đời của Đảng cộng sản Việt Nam và các cấp ủy Đảng như hình với bóng, từ thời kỳ hoạt động bí mật của Đảng, trong cuộc kháng chiến lâu dài đầy gian khổ, hy sinh, cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ đất nước với muôn vàn khó khăn thử thách. Văn phòng cấp ủy nói chung và Văn phòng Huyện ủy Hàm Thuận Bắc nói riêng luôn là bộ máy tham mưu giúp việc trực tiếp, thường xuyên và gần gũi nhất của cấp ủy. Các thế hệ của những người làm công tác văn phòng đã đóng góp trí tuệ, công sức và xương máu mình vào thắng lợi chung của sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Truyền thống “tuyệt đối trung thành, đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, chu đáo, giữ vững nguyên tắc” là tài sản vô cùng quý giá của Văn phòng cấp ủy, của những người làm công tác Văn phòng cấp ủy hôm nay và mai sau, luôn được giữ gìn và không ngừng phát huy.

Kế tục sự nghiệp của các lớp đàn anh đi trước. Văn phòng Huyện ủy Hàm Thuận Bắc trong những năm qua đã có nhiều cố gắng phục vụ các hoạt động của cấp ủy.Thành quả công tác lãnh đạo của Huyện ủy,Thường vụ Huyện ủy, không thể không nói đến những đóng góp của Văn phòng Huyện ủy trong công tác tham mưu, tổng hợp với khối lượng gấp nhiều lần so những năm trước đây và nâng cao hơn về chất lượng,hiệu quả công tác tham mưu,cụ thể hóa và tổ chức kiểm tra, đôn đốc thực hiện chỉ thị,nghị quyết của Đảng;có nhiều chuyển biến tiến bộ hơn về nghiệp vụ trong việc xây dựng chương trình công tác, soạn thảo văn bản, thực hiện chề độ báo cáo,công tác văn thư, lưu trữ, ứng dụng công nghệ thông tin,bảo đảm các điều kiện, phương tiện làm việc phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy,Ban thường vụ Huyện ủy.Đặc biệt gần đây,Văn phòng Huyện ủy và cán bộ Văn phòng cấp ủy cơ cở đã tham mưu cấp ủy triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) về” một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay”và giúp cấp ủy tiến hành việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình và xây dựng kế hoạch sửa chữa khuyết điểm, triển khai những việc cần làm ngay sau kiểm điểm, góp phần tích cực trong công tác xây dựng Đảng. Với sự cố gắng đó, trong 3 năm liền 2010-2012, Văn phòng Huyện ủy được UBND Tỉnh công nhận là tập thể lao động xuất sắc, được Văn phòng Tỉnh ủy tặng giấy khen và năm 2012 được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tự hào về truyền thống vẻ vang, cán bộ nhân viên Văn phòng Huyện ủy càng nhận rõ trách nhiệm của mình trước yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao.Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ năng lực, đạo đức lối sống với tinh thần đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm, tận tụy, chu đáo, chủ động, tích cực, sáng tạo và hiệu quả cao. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phục vụ tốt nhất cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy và Ban Thường vụ Huyện ủy. Góp phần xứng đáng cùng toàn Đảng bộ, toàn dân thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trên quê hương Hàm Thuận Bắc.

Minh Thư


  • |
  • 837
  • |

Các tin khác