Mặt trận huyện

Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”

  • LDLD
  • /
  • 25.1.2024 - 13:59

Ngày 24/1/2024, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024.                                

Thông qua chương trình đã trao 250 suất quà tết bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo và bị ảnh hưởng thiên tai, dịch bệnh; đồng thời trao 4 suất quà bằng tiền mặt mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 4 nữ đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo. Tổng trị giá các phần quà 129 triệu đồng do Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ.

Trao quà cho đoàn viên, người lao động Công đoàn cơ sở Ban quản lý Công trình công cộng huyện, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện chúc đoàn viên, người lao động nơi đây đón xuân vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, đồng thời ra sức thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ cảnh quan môi trường huyện nhà sạch đẹp để đón Tết Nguyên đán 2024.

 

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” được Liên đoàn Lao động huyện duy trì tổ chức vào dịp tết Nguyên đán hàng năm. Với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”, Chương trình luôn nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động trong huyện. Đây cũng là dịp để các cấp công đoàn trong huyện thể hiện sự quan tâm, chăm lo, giúp đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động khó khăn có điều kiện vui xuân, đón tết sum vầy cùng gia đình.


Các tin khác