Mặt trận huyện

Hàm Thuận Bắc: Huyện đoàn tổ chức Chương trình "Thắp sáng ước mơ thiếu nhi" năm 2024.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024, sáng ngày 27/1/2024, tại Hội trường Nhà Văn hóa xã Hàm Đức, BTV Huyện đoàn phối hợp cùng Hội Khuyến học huyện tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hàm Thuận Bắc".

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Ngọc Diệu UV. BCH Tỉnh đoàn, Bí Thư Huyện đoàn; đồng chí Nguyễn Thành Hiếu - Chủ tịch hội khuyến học huyện; đồng chí Huỳnh văn Cầu, Bí thư Đảng ủy xã Hàm Đức; đồng chí Nguyễn Thanh Quan, Phó Chủ tịch HĐND xã;đồng chí Nguyễn Ngọc Vương, Chủ tịch UBMT TQ Việt Nam xã và hơn 150 em học sinh đến từ các xã Hồng Sơn , Hàm Đức và Thị trấn Phú Long.

Trong chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp Hội khuyến học huyện trao tặng 28 suất học bổng, trị giá 24 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Đồng thời, đến giao lưu cùng các em còn có Tiến Sĩ Nguyễn Tân Ý, Trưởng khoa kỹ thuật công nghệ trường Đại học Phan thiết là cựu học sinh của trường THCS Hàm Đức đã chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân để có được kết quả học tập tốt. Từ đó thắp sáng lên những ước mơ, những hoài bão trong các em thiếu nhi, mong muốn và kỳ vọng các em sau này trở thành những công dân có ích, những người sẽ làm chủ vận mệnh của mình, của đất nước trong tương lai.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh, giúp các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại, biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Hi vọng rằng những suất học bổng này sẽ giúp các em có thêm động lực và niềm tin để vươn lên, chinh phục kiến thức, và thực hiện ước mơ của mình./.

 


Các tin khác