Mặt trận huyện

Hàm Thuận Bắc: Huyện đoàn tổ chức chương trình Xuân Tình nguyện, năm 2024.

Tối ngày 24/1, Huyện đoàn và Ủy ban Hội huyện tổ chức chương trình “Xuân Tình nguyện” và chung kết "Liên hoan câu lạc bộ, Đội, Nhóm nghệ thuật lần VIII", "Hội thi Giai điệu Xanh" năm 2024. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Ngọc Diệu, ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí Thư Huyện đoàn; các đồng chí đại diện Cụm Công đoàn số 4; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện; đại diện các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho chương trình; đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trên địa bàn huyện.

Đồng chí Trần Ngọc Diệu tặng học bổng cho các em học sinh

Chương trình gồm có 2 phần, trong phần đầu tiên, Ban tổ chức đã trao tặng 10 phần quà Tết cho các gia đình người đồng bào khó khăn thuộc khu phố 3, thị trấn Ma Lâm; tặng 10 phần quà cho các em học sinh trường TH Lâm Hòa và 26 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khoa khăn vươn lên trong học tập đến từ các xã Hàm Hiệp, Hàm Đức, Hồng Sơn, Đông Tiến, Đông Giang, Đa Mi, thị trấn Ma Lâm và các em học sinh trường THPT Hàm Thuận Bắc. Tổng giá trị các phần quà và bọc bổng là 18 triệu đồng được huy động từ các tổ chức, doanh nghiệp và mạnh thường quân trong và ngoài huyện.

Phần thứ hai là phần tranh tài của các thí sinh tham gia "Liên hoan câu lạc bộ, Đội, Nhóm nghệ thuật lần VIII" và "Hội thi Giai điệu Xanh" năm 2024. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao các giải, cụ thể như sau:

Đối với Hội thi Giai Điệu Xanh

Giải nhất: Đơn ca- Như Diệu đến từ Đoàn xã Hồng Sơn, với tiết mục "Một vòng Việt Nam".

Giải nhì thuộc về tiết mục Song ca - Bước chân Thanh niên do hai thí sinh K' Thị Hạnh và K' Thị Hậu đến từ  Xã đoàn Đông Tiến.

Giải ba thuộc về các thí sinh của các đơn vị : Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Linh và Đoàn cơ sở Trung tâm Y tế.

Giải Khuyến khích thuộc về các đơn vị: Đoàn Trường PT DTNT tỉnh; Đoàn xã Đông Giang và Đoàn xã Hàm Hiệp.

Đối với Liên hoan Câu lạc bộ, Đội, nhóm nghệ thuật lần VIII

Giải nhất: CLB nghệ thuật xã Hàm Đức.

Giải Nhì: CLB nghệ thuật xã Đông Giang.

Giải Ba: CLB nghệ thuật xã Hồng Sơn; Ma Lâm; Đoàn Trường PT DTNT tỉnh.

Giải khuyến khích: CLB nghệ thuật Đa Mi; Đoàn trường THPT Hàm Thuận Bắc và Đông Tiến.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần giúp các gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên, ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, hoạt động cũng là nơi tạo sân chơi văn hóa, văn nghệ lành mạnh, bổ ích giúp cho các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn huyện có cơ hội được thể hiện năng khiếu và sở thích của mình. Qua đây phát hiện và bồi dưỡng những hội viên, thanh niên là hạt nhân tiêu biểu trong phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng, duy trì các câu lạc bộ đội nhóm theo sở thích, tạo điều kiện và khuyến khích hội viên, thanh niên tham gia hoạt động Đoàn-Hội và là hoạt động của tuổi trẻ huyện nhà thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 và hướng đến chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029.


Các tin khác