Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức các lớp học tập Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII)

  • VQ.
  • /
  • 24.7.2017 - 15:12

Vừa qua tại Hội trường huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức 2 lớp quán triệt các nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa XII) cho hơn 600 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các chi bộ, đảng bộ cơ sở cơ quan, đơn vị huyện

Học tập các Nghị quyết Trung ương.

Tại các lớp quán triệt, đồng chí Ung Văn Tám - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy tập trung truyền đạt những nội dung, quan điểm cơ bản, điểm mới trong các nghị quyết (10, 11, 12 Hội nghị Trung ương 5, ngày 03/6/2017); liên hệ tình hình thực tế trong nước, tỉnh, huyện... Đồng chí yêu cầu tất cả cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung các nghị quyết; viết bài thu hoạch theo yêu cầu, tích cực góp ý xây dựng dựng chương trình, kế hoạch thực hiện các nghị quyết của chi bộ, đảng bộ cơ quan, đơn vị có liên quan.

Được biết, đảng ủy các xã, thị trấn đang tổ chức quán triệt các nghị quyết nêu trên; một số cấp ủy sẽ kết hợp quán triệt nội dung các chương trình hành động của Tỉnh về thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 và các nội dung các nghị quyết này. Theo kế hoạch của huyện đến giữa tháng 8/2017, toàn huyện sẽ hoàn thành công tác học tập, quán triệt các nghị quyết này./.                                                


Các tin khác