Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức giao ban khối tuyên truyền quý II/2017 và định hướng tuyên truyền quý III/2017

Sáng ngày 24/7/2017, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Hàm Thuận Bắc tổ chức cuộc họp giao ban khối tuyên truyền quý II/2017 với lãnh đạo các cơ quan khối tuyên truyền, Mặt trận, đoàn thể huyện và Đảng ủy các xã, thị trấn. Tham dự và chỉ đạo giao ban có đồng chí Võ Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Giao ban khối tuyên truyền quý II/2017 và định hướng tuyên truyền quý III/2017.

Trong quý II/2017, các cơ quan khối tuyên truyền, Mặt trận, đoàn thể huyện và cấp ủy các xã, thị trấn đã tích cực đẩy mạnh công tác truyên truyền và có nhiều chuyển biến rõ nét, nổi rõ là tập trung tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị huyện nhà, tuyên truyền thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chuyển tải các nội dung trên đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân, góp phần ổn định tư tưởng xã hội, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế – xã hội của huyện và góp phần làm thất bại những âm mưu của các thế lực thù địch trên mặt trận tư tưởng.

Kết luận hội nghị, đồng chí Ung Văn Tám-Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhấn mạnh vai trò công tác tuyên truyền trong nhiệm vụ chính trị - xã hội. Đồng thời định hướng tuyên truyền một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị ngày, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã thông tin một số nội dung liên quan trong việc chủ động nắm tình hình, xử lý những vấn đề nhằm bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội không để kẻ xấu lợi dụng, kích động. Đồng thời triển khai nội dung liên quan đến quá trình đấu tranh, phòng chống các thế lực thù địch lợi dụng mạng internet, mạng xã hội để chống phá Đảng, Nhà nước ta nhằm ổn định dư luận xã hội./.


Các tin khác