Tin tức

Hội Nông dân huyện Hàm Thuận Bắc: Mở lớp bồi dưỡng cán bộ hội năm 2017

Trong thời gian 2 ngày (từ ngày 10-11/8/2017), Hội Nông dân huyện phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân cơ sở  năm 2017 cho 140 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch Hội Nông dân ở 17 xã, thị trấn và cán bộ chi, tổ Hội Nông dân ở 86 thôn, khu phố.

Lớp bồi dưỡng cán bộ hội năm 2017.

Trong quá trình học tập, các học viên đã được báo cáo viên truyền đạt 3 chuyên đề như: Tư tưởng Hồ Chí Minh về nông dân và công tác vận động nông dân trong tình hình mới; Hội Nông dân cơ sở với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và Phương pháp công tác của cán bộ Hội Nông dân cơ sở. Đặc biệt, chương trình thực hành nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong tổ chức hoạt động của Hội, đây là dịp để các cán bộ hội viên, nông dân có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Qua lớp bồi dưỡng lần này, nhằm nâng cao kiến thức, năng lực cho cán bộ Hội cơ sở; đồng thời, vận dụng các kiến thức được tập huấn vào thực hiện trong công tác Hội và phong trào nông dân để đề xuất với cấp ủy, phối hợp chính quyền địa phương nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần xây dựng tổ chức Hội và lãnh đạo thực hiện phong trào nông dân ngày càng phát triển vững mạnh./.


Các tin khác