Tin tức

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hàm Thuận Bắc tổng kết hoạt động các mô hình của các cấp hội

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động các mô hình của các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Hùng- Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành phụ nữ huyện khóa X và các chị là Chi hội trưởng có mô hình hoạt động tiêu biểu.

Hội nghị Tổng kết hoạt động các mô hình của các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ.

Với phương châm “Lấy phụ nữ làm trọng tâm”, “Nơi nào có phụ nữ, nơi đó có hoạt động Hội”, Hội LHPN huyện đã tập trung chỉ đạo Hội phụ nữ cơ sở thường xuyên nghiên cứu, sáng tạo đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng xây dựng các mô hình phù hợp với từng vùng, lĩnh vực, sở thích của phụ nữ để thu hút phụ nữ vào tổ chức Hội, góp phần thúc đẩy phong trào phụ nữ phát triển toàn diện. Thông qua hoạt động của các mô hình, các cấp Hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền giúp hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức, tuân thủ pháp luật, quan tâm quản lý, giáo dục con em trong gia đình, giữ gìn đạo đức phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam, tham gia phát triển kinh tế; tích cực tham gia phòng, ngừa và phát hiện tố giác tội phạm, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, văn hóa – xã hội, an ninh quốc phòng ở địa phương. Đến nay, qua thống kê toàn huyện có 35 loại mô hình với 38 CLB, 1.214 tổ/27.336 lượt hội viên phụ nữ tham gia. Qua đó đã xuất hiện nhiều mô hình điển hình trên các lĩnh vực.

Tại Hội nghị, Hội LHPN huyện đã tặng giấy khen cho 15 mô hình có thành tích trong thực hiện hoạt động mô hình của Hội trong thời gian qua./.


Các tin khác