Tin tức

Đại hội Công đoàn cơ sở Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Hàm Thuận Bắc lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022

Chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của công đoàn cấp trên về tổ chức Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII nhiệm kỳ 2018-2023. Vừa qua, Công đoàn cơ sở Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kì 2017-2022.

Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022.

Công đoàn cơ sở Trung tâm phát triển quỹ đất huyện có 17 đoàn viên. Hàng năm, 100% cán bộ, công chức, lao động đều có kế hoạch và đăng kí học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức tốt các đợt thi đua và đạt được kết quả khá tốt, cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở Trung tâm phát triển quỹ đất huyện còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và tham gia các hoạt động xã hội khác do các cấp, các ngành phát động. Trong nhiệm kì vừa qua, Công đoàn cũng đã giới thiệu nhiều đoàn viên công đoàn ưu tú để kết nạp vào Đảng và đã có 05 đoàn viên công đoàn ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Với những kết quả đã đạt được, Công đoàn cơ sở Truyng tâm phát triển quỹ đất huyện nhiều năm liền được công nhận “Công đoàn cơ sở vững mạnh”.

Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào Ban chấp hành khóa mới và bầu 1 đồng chí đi dự đại hội công đoàn cấp trên cấp trên. Đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh được bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm phát triển quỹ đất huyện nhiệm kì 2017-2022./.


Các tin khác