Tin tức

Ban Chỉ huy Quân sự Hàm Thuận Bắc tổ chức “ngày pháp luật”

Sáng ngày 09/11/2017, tại Hội trường UBND huyện Hàm Thuận Bắc, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, tổ chức “ Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” với chủ đề: “ Ma túy- mối hiểm họa của toàn xã hội” trong lực lượng vũ trang huyện. 

Buổi sinh hoạt "ngày pháp luật”.

Tham dự “Ngày pháp luật” trong lực lượng vũ trang huyện có Đại tá Nguyễn Tuấn Hải, Phó Chủ nhiệm Chính trị- Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Nguyễn Văn Bảy-Phó Chủ tịch UBND huyện, Lương Thị Hảo-Phó Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Đặc biệt là sự có mặt của toàn thể cán bộ, chiến sỹ của Ban chỉ huy quân sự huyện; Ban Chỉ huy Quân sự 17 xã, thị trấn và đại diện các đơn vị kết nghĩa với Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Tại buổi sinh hoạt “Ngày pháp luật”, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, nhất là tiểu phẩm tuyên truyền về ma túy thật xúc động, ý nghĩa. Sau đó, được nghe phổ biến về một số vấn đề liên quan đến ma túy, tác hại của ma túy và các quy định pháp luật về ma túy; trách nhiệm của lực lượng vũ trang trong phòng, chống ma túy.

Được biết, đây là hoạt động thiết thực của lực lượng vũ trang huyện nhân  “Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, nhằm khẳng định vị trí, vai trò của Hiến pháp, pháp luật và xây dựng ý thức tuân thủ pháp luật và kỷ luật trong quân đội, từng bước xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.


Các tin khác