Tin tức

Huyện Đoàn Hàm Thuận Bắc tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2017

Vừa qua, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Huyện Đoàn Hàm Thuận Bắc tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn cho 90 đồng chí là Bí thư, phó bí thư các chi đoàn cơ quan, các xã, thị trấn và thôn, khu phố.

Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2017.

Qua 2 ngày học tập, các học viên được truyền đạt các nội dung: chi đoàn với việc xây dựng chi đoàn mạnh và giới thiệu phương thức 1+1 trong tập hợp thanh niên; kỹ năng tổ chức hội trại, đêm lửa trại, hội thi, hội diễn văn nghệ và trò chơi của Đoàn; sinh hoạt chi đoàn và tổ chức sinh hoạt chi đoàn chủ điểm; một số nghiệp vụ cơ bản của công tác Đoàn.

Chương trình tập huấn là hoạt động thường xuyên hàng năm của Huyện Đoàn nhằm bồi dưỡng và nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở. Đồng thời, cũng là dịp để đội ngũ cán bộ đoàn cơ sở gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện./.


Các tin khác