Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tích cực chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ huyện

  • VQ.
  • /
  • 25.9.2017 - 16:22

Để chuẩn bị chào mừng sự kiện kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện (05/12/1947-05/12/2017), đến cuối tháng 9/2017, UBND huyện, các cấp ủy cơ sở, các cơ quan, đơn vị huyện Hàm Thuận Bắc đã tích cực chuẩn bị các hoạt động chuẩn bị để chào mừng sự kiện này. 

Ảnh Căn cứ cơ quan Huyện ủy Hàm Thuận năm 1952 (trích từ chuyến hành trình về nguồn).

Ban Tuyên giáo Huyện ủy xây dựng và sao gửi đề cương tuyên truyền để tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. ‎UBND huyện đôn đốc các phòng, ban chuyên môn triển khai hoạt động kỷ niệm, trong đó: Phòng Văn hóa - Thông tin huyện chủ trì, phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện Đoàn, Liên Đoàn lao động và chi bộ các trường THPT trên địa bàn huyện đang gấp rút thực hiện các kế hoạch tổ chức hội thi cho học sinh để tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện Hàm Thuận qua 70 năm hình thành, lãnh đạo nhân dân huyện tham gia đấu tranh giải phóng, xây dựng quê hương tươi đẹp; Đài Truyền thanh huyện chủ trì sưu tầm tư liệu, video, ảnh và biên tập để hoàn thành video tư liệu truyền thống 70 năm lịch sử Đảng bộ huyện; các cơ quan, đơn vị huyện và các xã, thị trấn đẩy nhanh thực hiện các công trình, phần việc chào mừng sự kiện này... Đảng ủy các xã, thị trấn triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức sự kiện này, đồng thời chỉ đạo chi bộ các trường THCS tích cực cho học sinh chuẩn bị các tiếc mục văn nghệ để tham gia hội thi tìm hiểu.

Dự kiến vào tháng 11, các cơ quan, đơn vị liên quan sẽ tổ chức các hội thi tìm hiểu trong học sinh và cán bộ, công chức huyện; đến cuối tháng 11 và đầu tháng 12 sẽ tổ chức các hoạt động kỷ niệm trong toàn huyện./.


Các tin khác