Tin tức

Hội Liên hiệp Phụ nữ Hàm Thuận Bắc tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, sáng ngày 17/10/2017, Hội LHPN huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức Họp mặt Ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN huyện qua các thời kỳ. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Trần Thị Thanh Hương- Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh, đồng chí Võ Văn Thanh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và các đồng chí là ủy viên Ban chấp hành phụ nữ huyện qua các thời kỳ.

Họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Buổi họp mặt là dịp để các thế hệ cán bộ phụ nữ ôn lại lịch sử thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, qua đó khẳng định vai trò của phụ nữ và những đóng góp của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước qua các thời kỳ. Đồng thời cũng là dịp để tôn vinh, ghi nhận những đóng góp đầy ý nghĩa của các thế hệ phụ nữ đi trước và là dịp để các cô, các dì, các chị chia sẻ tâm tư, tình cảm, động viên, nhắn nhủ các thế hệ cán bộ phụ nữ hôm nay cùng nhau giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, không ngừng phấn đấu rèn luyện, tích cực học tập sáng tạo, vượt qua khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và khẳng định trai trò vị thế của mình trong gia đình và xã hội.

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện đã phát hành 200 cuốn “Kỷ yếu Ban Chấp hành Hội LHPN huyện Hàm Thuận Bắc, giai đoạn 1945-2017”. Nhằm lưu giữ, tự hào lớp cán bộ phụ nữ huyện đi trước để giáo dục trong cán bộ, hội viên phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống quý báu đó trong các thế hệ phụ nữ hôm nay và mai sau./.


Các tin khác