Tin tức

Hàm Thuận Bắc: 8 tháng đầu năm 2014, kết nạp 67 đảng viên

Đến đầu tháng 8/2014, Ban Thường vụ Huyện ủy đã kết nạp 67 đảng viên, so với chỉ tiêu năm đạt 67% kế hoạch. Đặc biệt, trong số đảng viên mới kết nạp này có 02 học sinh Trường trung học phổ thông Nguyễn Văn Linh; 09 đồng chí là đồng bào dân tộc và tôn giáo; 08 đồng chí là cán bộ thôn, khu phố; 02 đồng chí là lực lượng dân quân.

Đạt được kết quả trên là do Ban Tổ chức Huyện ủy thực hiện tốt công tác tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy đối với hồ sơ đề nghị kết nạp Đảng, đồng thời thường xuyên đôn đốc các cấp ủy cơ sở bám sát chỉ tiêu, kế hoạch đăng ký đầu năm, trong đó quan tâm phát triển đảng viên cán bộ ở địa bàn thôn, khu phố, lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên, nguồn tuyển quân, học sinh và người có đạo; quá trình thực hiện tuân thủ nghiêm túc quy trình kết nạp đảng, coi trọng chất lượng, không chạy theo số lượng.

Các cấp ủy cơ sở có sự chủ động trong việc chọn đối tượng, triển khai viết hồ sơ, xác minh, củng cố hồ sơ người xin vào Đảng đảm bảo đúng quy trình, thủ tục trước khi đề nghị cấp trên xem xét, kết nạp./.                                                                                 


Các tin khác