Tin tức

Hội Nông dân xã Hàm Trí-huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị thành lập hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Sông Quao

 Vừa qua, tại thôn Phú Thái-xã Hàm Trí, Hội Nông dân xã Hàm Trí tổ chức Hội nghị thành lập HTX dịch vụ nông nghiệp Sông Quao. Đến dự có Hội Nông dân, Phòng Nông nghiệp & PTNT và phòng Tài chính & Kế hoạch huyện; Thường trực Đảng ủy, UBND xã Hàm Trí.

Hội nghị thành lập HTX dịch vụ nông nghiệp Sông Quao.

Hợp tác xã có 11 thành viên, Hội đồng quản trị gồm 3 thành viên và 1 kiểm soát viên; HTX hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, dân chủ, tự chịu trách nhiệm, cùng có lợi, hợp tác và phát triển, trong đó thành viên tự nguyện góp vốn, góp sức, phát huy sức mạnh tập thể, cùng nhau thực hiện có hiệu quả các hoạt động dịch vụ nông nghiệp trên địa bàn xã. Trước mắt, HTX tập trung vào hoạt động dịch vụ phân bón, thuốc bảo vệ thực vật và các vật dụng lao động nông nghiệp cho nông dân.

Việc thành lập và đưa vào hoạt động HTX Nông nghiệp Sông Quao có sự chủ trì, định hướng của tổ chức Hội Nông dân, góp phần phát huy hiệu quả của mô hình kinh tế tập thể, tạo mối liên kết trong dịch vụ nông nghiệp cho người tiêu dùng đảm bảo nguồn gốc, đồng thời giúp các hội viên, nông dân tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình sản xuất và kết nối các thành viên với thị trường./.


Các tin khác