Tin tức

Công đoàn cơ sở khối Huyện ủy Hàm Thuận Bắc tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

Để động viên, tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường và thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn huyện lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018-2023, sáng ngày 16/3/2018, Công đoàn cơ sở khối Huyện ủy đã đến thăm và tặng 2 xuất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi ở xã Hàm Trí và thị trấn Ma Lâm.

Thăm và tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

Em Nguyễn Thị Tuyết Nhung, học sinh lớp 7C, trường THCS Hàm Trí, mồ côi cha lúc 3 tuổi, mẹ đi làm ăn xa, hiện em ở với bà ngoại trong ngôi nhà tình thương được Nhà nước xây tặng năm 2011; em Trần Thị Bích Trâm, học sinh lớp 8.8 trường THCS Ma Lâm mất cha từ lúc chưa chào đời, mẹ sau đó có gia đình khác, em ở với ông, bà ngoại từ nhỏ cho đến nay. Tuy mồ côi cha và thiếu sự chăm sóc hàng ngày của mẹ, nhà ngoại thì khó khăn, nhưng các em đã nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện, nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Mỗi suất học bổng giá trị không nhiều, nhưng thể hiện sự quan tâm của cán bộ, công chức khối Huyện ủy đối với sự nỗ lực vượt khó của các em, giúp các em có thêm động lực, niềm tin để tiếp tục đến trường./.


Các tin khác