Tin tức

Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Hội nghị ký kết thi đua 2018

Vừa qua, tại Phòng họp Huyện ủy, Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị thống nhất các chỉ tiêu, ký kết giao ước thi đua năm 2018 và quán triệt một số văn bản thực hiện trong dịp tết Mậu Tuất. Dự hội nghị có Thường trực huyện Hội, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn.

Hội nghị ký kết thi đua 2018.

Tại Hội nghị, Thường trực huyện Hội đã quán triệt các nhiệm vụ trọng tâm của Huyện ủy giao cho Hội Cựu chiến binh huyện năm 2018; đồng thời thông qua các chỉ tiêu thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm phải thực hiện trong năm 2018 và quán triệt một số văn bản cần thực hiện trước, trong và sau Tết như: Hướng dẫn các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đảng và mừng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018; tiếp tục triển khai thực hiện tốt an toàn giao thông; đôn đốc các cơ sở xã, thị trấn quan tâm thăm hỏi tặng quà tết cho các đối tượng gia đình chính sách, hội viên già yếu ốm đau, cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn, chuẩn bị công tác giao quân đầu năm 2018.

Kết thúc hội nghị, đại diện 17/17 xã thị trấn đã thống nhất ký kết giao ước thi đua phấn đấu thực hiện tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm được giao năm 2018./.


Các tin khác