Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Quán triệt các nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 cho cán bộ, công chức, viên chức cơ quan, đơn vị huyện

  • V&Q.
  • /
  • 29.1.2018 - 10:40

Vừa qua, trong 02 ngày 24 và 25 tháng 01/2018, tại Hội trường huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức hai lớp quán triệt các nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) cho hơn 600 cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên các cơ quan, đơn vị huyện. 

Hội nghị quán triệt Trung ương 6 cho cán bộ, công chức, viên chức cơ quan, đơn vị huyện.

Mỗi lớp quán triệt diễn ra trong một ngày. Tại các lớp quán triệt, đồng chí Ung Văn Tám, UVTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy truyền đạt tinh thần các nghị quyết số 18, 19, 20, 21 Hội nghị Trung ương 6. Đồng chí đã liên hệ những vấn đề thực tiễn của đất nước và địa phương liên quan đến việc: “Đổi mới sắp xếp, tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị thu gọn hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; “Chăm sóc sức khỏe Nhân dân”; “Công tác dân số trong tình hình mới”; “Đổi mới hệ thống và tổ chức quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”; đồng thời đề nghị người học viết bài thu hoạch theo yêu cầu và tích cực góp ý xây dựng dựng kế hoạch thực hiện của cơ quan, đơn vị mình.

Hội nghị đã giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị huyện tiếp thu, nắm bắt những nội dung cơ bản các nghị quyết để triển khai thực hiện trong thời gian đến. Đến nay, trong huyện ngoài các cơ quan, đơn vị huyện có 4/17 xã, thị trấn và 01 chi bộ Trường THPT đã hoàn thành việc tổ chức quán triệt; Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đang mở các lớp cho đội ngũ giáo viên, nhân viên các trường THCS, Tiểu học, Mẫu giáo trên địa bàn huyện; các địa phương, đơn vị còn lại đang mở lớp.


Các tin khác