Tin tức

Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội thi Rung Chuông Vàng “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong trường học” năm 2017

Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc vừa phối hợp với Điện lực Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội thi Rung Chuông Vàng “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” tại trường Trung học cơ sở Hàm Hiệp.

Hội thi Rung Chuông Vàng.

Tham gia hội thi có 90 thí sinh của trường. Các thí sinh phải trải qua 20 câu hỏi  xung quanh các nội dung về các chủ trương, chính sách của Nhà nước về chương trình mục tiêu quốc gia sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; các biện pháp, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và thân thiện với môi trường; các thiết bị dùng điện tiết kiệm, hiệu quả và những tình huống thường gặp trong quá trình sử dụng điện.

Hội thi là hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp học sinh nâng cao kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, cũng như có thể vận động gia đình, người thân sử dụng các biện pháp tiết kiệm điện, từ đó giảm thiểu chi phí sử dụng điện. Đồng thời, thông qua đó kêu gọi mọi người dân cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Xây lắp Nhật Huy đã trao tặng 300 quyển vở cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường./.


Các tin khác