Tin tức

Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc kiểm tra công tác Hội 4 xã vùng cao

Vừa qua, tại Nhà văn hóa xã Đa Mi, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức họp giao ban cụm; đồng thời kiểm tra công tác Hội từ đầu năm đến nay ở 4 xã vùng cao (Đa Mi, La Dạ, Đông Giang, Đông Tiến). Thành phần tham dự gồm: Thường trực Huyện hội, Ban kiểm tra huyện Hội, đại diện Đảng uỷ xã Đa Mi. Về phía cơ sở hội gồm các đ/c: Thường trực Hội, uỷ viên BCH, chi hội trưởng và tổ trưởng tổ TK&VV.

Giao ban và kiểm tra công tác Hội 4 xã vùng cao.

Nội dung công tác giao ban và kiểm tra đợt này huyện Hội tập trung nắm bắt tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, hội viên; Củng cố tổ chức hội các cấp sau Đại hội cơ sở; thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Các cuộc vận động, phong trào thi đua, công trình phần việc do Hội và địa phương phát động; Công tác phối hợp liên tịch với các ban ngành, đoàn thể; Chú trọng kết quả thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua năm 2017; Việc quản lý và sử dụng các nguồn vốn, quỹ hội và thực hiện việc ủy thác với NHCS-XH.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện yêu cầu trong thời gian đến các cơ sở hội cần chú trọng công tác phát triển hội viên; Nâng chất lượng hoạt động các mô hình và cốt cán chính trị trong Hội Cựu chiến binh, đặc biệt lưu ý đến các chỉ tiêu thi đua từ nay đến cuối năm 2017 phải đạt và vượt; tìm ra những giải pháp tốt nhất trong việc quản lý, sử dụng các nguồn vốn, quỹ, phấn đấu đưa tỷ lệ NQH xuống dưới mức thấp nhất theo sự chỉ đạo của Ban Đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện và tỉnh Hội. Vận động cán bộ hội viên Cựu chiến binh gương mẫu thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của Đảng, chính quyền địa phương và của Hội đề ra trong năm 2017.


Các tin khác