Tin tức

Khối thi đua số 1 – Mặt trận tỉnh Bình Thuận: Tổng kết phong trào thi đua năm 2017

 Sáng ngày 06/12/2017, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc (khối trưởng khối thi đua số 1 – Mặt trận tỉnh) tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2017.

Khối thi đua số 1 – Mặt trận tỉnh Bình Thuận: Tổng kết phong trào thi đua năm 2017.

 Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Lý – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh Bình Thuận, các đồng chí là Trưởng, phó các ban, văn phòng Mặt trận tỉnh và Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam các huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Phú Quý và thành phố Phan Thiết.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Chiếu – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc đã quán triệt tình hình hoạt động của khối thi đua số 1 trong năm 2017 và thông qua báo cáo tổng kết công tác Mặt trận năm 2017 và chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2018 của khối thi đua số 1.

 Qua đó, UBMTTQ Việt Nam các huyện, thành phố đã nêu lên được những điểm nổi bật, những cách làm hay như: kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền; trong công tác giám sát và phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo Quyết định 217, 218; trong việc vận động quỹ “vì người nghèo”, quỹ lũ lụt; việc triển khai thực hiện các mô hình tự quản, tự phòng ở khu dân cư; việc vận động BHYT cho hộ cận nghèo… đồng thời cũng nêu lên được những khó khăn của từng địa phương về những vấn đề phát sinh, bức xúc nổi cộm trong nhân dân. Qua đó các huyện, thành phố đã bàn bạc, trao đổi thống nhất đề ra chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2018 của khối thi đua số 1.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Chiếu – Trưởng khối thi đua số 1 đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đồng chí đại diện các huyện, thành phố trong khối để bổ sung vào chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2018.  


Các tin khác