Tin tức

Xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh, huyện sau kỳ họp thứ 5

Chiều ngày 08/01/2018, Thường trực HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận TQVN xã Hàm Chính tổ chức tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh, huyện sau kỳ họp thứ 5. Tham dự buổi tiếp xúc có các vị đại biểu: Nguyễn Đức Hòa, Lương Tấn Đạt, Nguyễn Thị Thuận Bích là đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Hàm Thuận Bắc; các vị đại biểu HĐND huyện đơn vị Hàm Chính; đại diện lãnh đạo UBND, Ủy ban Mặt trận TQVN huyện, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận TQVN, các ngành, đoàn thể xã và hơn 30 bà con cử tri.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hàm Chính.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh, huyện; trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Hàm Chính trước kỳ họp thứ 5. Đồng thời, qua tiếp xúc cử tri lần này có 07 ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề: vệ sinh, môi trường, an toàn giao thông, an ninh quốc phòng, chế độ chính sách người có công, điện chong đèn thanh long, nước sinh hoạt và hạ tầng giao thông.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện, xã và đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thể hiện đầy đủ tinh thần trách nhiệm của mình để lắng nghe, tiếp thu, phân tích, giải thích cụ thể các ý kiến của cử tri, trong đó, có một số vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện; đồng thời, thống nhất tiếp thu 3 ý kiến, kiến nghị của cử tri để đề nghị các ngành chức năng tỉnh, huyện làm rõ, trả lời cho bà con cử tri trong lần tiếp xúc tiếp theo; qua buổi tiếp xúc, được bà con cử tri đồng tình cao./.


Các tin khác