Tin tức

Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc bàn giao nhà “Mái ấm dồng đội” cho hội viên Cựu chiến binh thôn Thắng Thuận – xã Hàm Thắng

Vừa qua, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức lễ bàn bàn giao nhà “Mái ấm đồng đội” cho hội viên Cựu chiến binh Võ Văn Hùng – thôn Thắng Thuận-xã Hàm Thắng. Dự lễ bàn giao có Thường trực Hội Cựu chiến binh huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban, ngành đoàn thể xã Hàm Thắng; đại diện chi bộ, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận, các Chi hội CCB trong xã và đông đảo hội viên Cựu chiến binh thuộc thôn Thắng Thuận-xã Hàm Thắng.

Ảnh: Trao nhà “Mái ấm đồng đội” cho hội viên Võ Văn Hùng – Hàm Thắng.

Sau khi khảo sát thực trạng hoàn cảnh của gia đình đ/c Hùng, nhà ở đã xuống cấp, dột nát nhưng không có khả năng sửa chữa, được sự quan tâm, giúp đỡ của Hội CCB Huyện, BCH Hội CCB xã và chính quyền địa phương; sau gần 2 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 75m2, tổng giá trị 142.00.000 đồng: Trong đó Hội Cựu chiến binh huyện hỗ trợ 20 triệu đồng (Từ nguồn đóng góp của hội viên Cựu chiến binh trong huyện), phần còn lại do bà con dòng họ và gia đình đóng góp.

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, giúp gia đình anh có chỗ ở ổn định để an tâm chăm lo sản xuất, cải thiện cuộc sống, là nguồn động viên tinh thần anh tiếp tục thực hiện tốt vai trò gương mẫu của Cựu chiến binh tại địa bàn dân cư. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến nghĩa tình đồng chí, đồng đội của Hội Cựu chiến binh huyện cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Cũng tại buổi lễ, Hội Cựu chiến binh huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận, các ban, ngành, đoàn thể xã, Chi bộ, Mặt trận trong thôn tặng các phần quà ý nghĩa nhằm động viên tinh thần gia đình khi về ở ngôi nhà mới./.


Các tin khác