Tin tức

Cơ quan Huyện ủy Hàm Thuận Bắc tổng kết họat động năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018

Vừa qua, cơ quan Huyện ủy Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết họat động năm 2017 gắn với triển khai nhiệm vụ, phát động phong trào thi đua năm 2018. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Trưởng, Phó các Ban, Văn phòng Huyện ủy và cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan. Đồng chí Võ Văn Thanh-Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

Các cá nhân đạt thành tích năm 2017 được khen tại hội nghị.

Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2017, với sự nổ lực, phấn đấu của cán bộ, công chức, nhân viên các Ban và Văn phòng Huyện ủy đã cố gắng triển khai thực hiện nhiệm vụ theo chỉ đạo của Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy và kế hoạch công tác chuyên môn của từng cơ quan, đơn vị gắn với thúc đẩy phong trào thi đua hoàn thành nhiệm vụ trong từng cơ quan. Nổi bật là: Tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành hơn 1.000 văn bản triển khai ý kiến chỉ đạo của cấp trên và lãnh đạo các mặt công tác của từng địa phương; chỉ đạo quán triệt, triển khai kịp thời, nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, kết luận Hội nghị lần thứ 4,5,6 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Phong trào sáng kiến trong công tác được tích cực triển khai, đã có sáng kiến được Hội đồng Khoa học, Sáng kiến huyện đánh giá và công nhận. Đội ngũ cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan ổn định tư tưởng, an tâm công tác, giữ được phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, cố gắng khắc phục khó khăn, triển khai thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao. Kết quả cuối năm 2017, có 05/05 tập thể và 07 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và phong trào thi đua được Ủy ban nhân dân huyện khen và có 01 tập thể đề nghị Ủy ban nhân nhân Tỉnh tặng Cờ thi đua. Ngoài ra tại Hội nghị, đã biểu dương 06 tập thể và 08 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ được giao năm 2017.

Về phương hướng nhiệm vụ năm 2018, đồng chí Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy yêu cầu các Ban và Văn phòng Huyện ủy theo chức năng, nhiệm vụ quy định, tích cực chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tập trung tham mưu Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy tiếp tục quán triệt kịp thời, nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng gắn với đôn đốc thực hiện Nghị quyết 04 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khóa XII); đồng thời, nâng chất lượng công tác tham mưu, nhất là tham mưu văn bản; hoàn thành công tác kiểm tra, giám sát và sơ tổng kết các chuyên đề theo chỉ đạo của Tỉnh và kế hoạch đề ra./.


Các tin khác