Tin tức

Hội thi “Nghi thức - Chỉ huy Đội giỏi- Phụ trách Sao giỏi” huyện Hàm Thuận Bắc, lần thứ VII - năm 2018

Ngày 31/01/2018, Huyện đoàn và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp tổ chức hội thi “Nghi thức - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi” lần thứ VII - năm 2018. Tham gia hội thi có 18 đội đến từ 17 xã, thị trấn và trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Hàm Thuận. 

Hội thi “Nghi thức - Chỉ huy Đội giỏi- Phụ trách Sao giỏi” huyện Hàm Thuận Bắc, lần thứ VII - năm 2018.

Trong thời gian 01 ngày, các đội cùng nhau tranh tài ở 3 phần thi: Trắc nghiệm kiến thức; Thực hành nghi thức - nghi lễ Đội; Chỉ huy Đội giỏi và Phụ trách sao giỏi.

Với khả năng thể hiện đồng đều ở các phần thi, đơn vị xã Hàm Đức giành giải nhất toàn đoàn, đơn vị xã Hàm Phú giành giải nhì và đơn vị thị trấn Ma Lâm giành giải ba.   

“Hội thi Nghi thức - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách Sao giỏi” được Huyện đoàn và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức 02 năm một lần. Đây là một trong những phương tiện giúp các em đội viên rèn luyện đức tính kiên trì, ý thức kỷ luật; tư thế, tác phong nghiêm túc; thể hiện tài năng, trí tuệ và hiểu biết của mình về công tác Đội và phụ trách Sao nhi đồng, đặc biệt là hình thành bản lĩnh trong các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng trong nhà trường và xã hội. Qua hội thi còn nhằm đánh giá chất lượng hoạt động công tác Đội trong trường học; tiến hành công nhận các danh hiệu, chuyên hiệu cấp huyện cho các tập thể và cá nhân đội viên rèn luyện tốt; đồng thời chọn ra những tập thể, cá nhân xuất sắc vào đội tuyển của huyện để tham gia hội thi Nghi thức, chỉ huy Đội, phụ trách sao giỏi do Hội đồng đội tỉnh tổ chức./.


Các tin khác