Tin tức

Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Hàm Thuận Bắc tổng kết công tác hội năm 2017

  • HN.
  • /
  • 14.3.2018 - 8:58

Sáng ngày 13/03/2018, tại hội trường khối các cơ quan hội quần chúng huyện, Thường trực Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2017 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền cùng cấp trong huyện và sự chỉ đạo hướng dẫn thường xuyên về mặt chuyên môn của Hội Cựu TNXP Tỉnh, các cấp Hội từ huyện đến cơ sở đã nỗ lực thực hiện đạt một số kết quả nổi bậc: trong năm phát triển mới 33 hội viên, lũy kế đến nay toàn huyện có 585 hội viên; thành lập CLB TNXP làm kinh tế giúp nhau vì nghĩa tình đồng đội; phối hợp với các ban, ngành có liên quan giải quyết chế độ cho 61 hội viên Hội hưởng chế độ một lần đối với TNXP hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến và tiếp tục hướng dẫn làm 80 hồ sơ đề nghị giải quyết trợ cấp một lần theo Quyết định 40 của Thủ Tướng Chính phủ cho TNXP hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến. Ngoài ra, công tác nghĩa tình đồng đội được các cơ sở hội luôn quan tâm và thực hiện đạt nhiều kết quả thiết thực, với tổng kinh phí thực hiện 230 triệu đồng; quỹ nghĩa tình đồng đến nay được 157.894.000đ giúp cho hàng chục lượt cán bộ, hội viên vay để phát triển kinh tế.

Từ những thành tích nêu trên qua kiểm tra đánh giá, xếp loại cuối năm có 08 cơ sở đạt xuất sắc; 06 cơ sở đạt khá, 01 cơ sở trung bình. Riêng Hội Cựu TNXP huyện được tỉnh hội xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Trung ương Hội tặng bằng khen.

Tại hội nghị Tổng kết, Thường trực Hội cựu TNXP huyện đã khen thưởng cho 04 tập thể và 8 cá nhân đã có nhiều thành tích trong công tác Hội năm 2017./.


Các tin khác