Tin tức

Năm 2018, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc phấn đấu kết nạp 204 đảng viên

Năm 2017, Ban Thường vụ Huyện ủy đã kết nạp 233/227 đảng viên, đạt 102,6% chỉ tiêu năm, trong đó nhiều xã, thị trấn kết nạp vượt từ 20-30%.

Đầu năm 2018, Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành quyết định giao chỉ tiêu kết nạp 204 đảng viên cho 39 cơ sở đảng, tương đương 7% so với tổng số đảng viên của đảng bộ tại thời điểm, trừ đảng viên miễn sinh hoạt, miễn công tác và dự bị. Để hoàn thành chỉ tiêu đề ra, Ban Thường vụ Huyện ủy tiếp tục chỉ đạo các cấp ủy cơ sở thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 60-CT/TU, ngày 22/6/2015 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tăng cường lãnh đạo công tác kết nạp đảng viên, trong đó quan tâm đến các đối tượng là lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên; đoàn viên, hội viên Mặt trận, các đoàn thể và hội quần chúng; nông dân lao động giỏi, sản xuất, kinh doanh giỏi và có nhiều đóng góp cho các phong trào ở địa phương; lực lượng công nhân trong các doanh nghiệp.

Phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng, nhằm không ngừng bổ sung nguồn lực, nguồn đảng viên trẻ, đảng viên kế cận cho Đảng.


Các tin khác