Tin tức

Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc sơ kết công tác hội quý I/2018

Sáng ngày 30/3/2018, Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội quý I/2018, triển khai nhiệm vụ quý II/2018 và bàn một số công việc chuẩn bị cho lễ báo công dâng Bác. Tham dự Hội nghị có các đ/c là UVBCH Huyện Hội khoá VI và 17/17 đ/c Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn và các đ/c UV Ban kiểm tra huyện Hội khóa VI.

Hội nghị sơ kết công tác Hội quý I-2018.

Tại Hội nghị đ/c Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện chủ trì Hội nghị đánh giá cao những kết quả đạt được trong quý I/2018; đồng thời cần tập trung một số nội dung quan trọng cần thực hiện trong quý II, đặc biệt là việc chú trọng sơ kết , nhân rộng  các mô hình hoạt động của Hội.

 Hội nghị tiến hành thảo luận, thống nhất những kết quả được, nghiêm khắc chỉ ra những hạn chế, tồn tại; đồng thời đề ra những giải pháp tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện hoàn thành những nội dung, nhiệm vụ của của Hội và Huyện ủy giao năm 2018: Tiếp tục triển khai vận động đến tất cả cán bộ hội viên Cựu chiến binh tham gia học tập các NQ của Đảng, nhà nước, của Hội cấp trên, tăng cường công tác vận động hội viên góp quỹ “Mái ấm đồng đội” tiến hành xây  01 nhà “Mái ấm đồng đội” cho hội viên khó khăn về nhà ở hoàn thành trước ngày 19/5/2018, chú trọng việc phát triển hội viên mới cả về số lượng và chất lượng, nâng chất lượng hoạt động của cốt cán chính trị trong Hội Cựu chiến binh, tiếp tục nhân rộng  hiệu quả hoạt động các mô hình trong Hội. Tích cực triển khai việc “Học tập  và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo chủ đề năm 2018, phát động các tập thể, cá nhân có những việc làm thiết thực lập thành tích chào mừng ngày sinh Bác Hồ. Cũng trong dịp này rà soát lại những gương điển hình tiêu biểu có thành tích xuất sắc đề nghị cấp trên biểu dương khen thưởng tại buổi lễ báo công 19/5, nhân dịp kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh./.


Các tin khác