Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Lễ Tuyên dương gương điển hình trong học tập theo Bác Hồ

  • V&Q.
  • /
  • 20.4.2018 - 10:16

Sáng ngày 19/4/2018, tại Hội trường huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Lễ Tuyên dương và khen thưởng gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2018.

Lễ Tuyên dương gương điển hình trong học tập theo Bác Hồ.

Dự Lễ có đồng chí Hồng Thanh Nam, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, các đồng chí phó bí thư Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện, Mặt trận, các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị huyện, bí thư, phó bí thư đảng ủy các xã, thị trấn và 10 gương cá nhân, 10 gương tập thể cùng dự.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tuyên dương và khen thưởng cho 10 tập thể và 10 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh qua 2 năm 2016-2018. Nổi bật trong 02 năm thực hiện Chỉ thị 05 là chuyển từ học tập qua làm theo. Toàn huyện có hơn 100 cá nhân và tập thể được các cấp ủy cơ sở phát hiện, nuôi dưỡng, xét chọn để gửi về huyện xem xét khen và gửi về tỉnh 5 tập thể và 5 cá nhân để tỉnh xét khen cấp tỉnh.

Được biết trước Lễ tuyên dương và khen thưởng, Ban Thường vụ Huyện ủy và các đại biểu, các gương điển hình đã làm lễ Báo công dâng Bác tại Nhà truyền thống huyện. Đồng thời tại lễ tuyên dương này, Ban Thường vụ Huyện ủy đã mời Bảo tàng Tỉnh hỗ trợ huyện trưng bày các hình ảnh, tư liệu về cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác Hồ và các gương điển hình tiêu biểu khắp nước để triễn lãm tại lễ Tuyên dương phục vụ đại biểu tham quan, tìm hiểu./.


Các tin khác