Tin tức

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc vận động chăm lo cho các hộ nghèo

Nhằm giúp cho người nghèo có điều kiện ổn định cuộc sống và tự tin vươn lên hòa nhập với sự phát triển chung của xã hội, vừa qua, Ban Thường trực MTTQ huyện phối hợp với Ban Thường trực MTTQ tỉnh và MTTQ xã Hồng Liêm tổ chức buổi trao tặng quà cho hộ nghèo tại nhà văn hóa xã Hồng Liêm với đơn vị tài trợ đại diện là bà Võ Thu Trâm, phường Đức Long, TP. Phan Thiết.

Đại diện nhà tài trợ cấp phát quà cho hộ nghèo thôn Liêm Bình.

Tham dự buổi cấp phát quà có ông Trương Văn Thu – Trưởng Ban Dân tộc tôn giáo MTTQ tỉnh; đại diện nhà tài trợ là bà Võ Thu Trâm – phường Đức Long, TP. Phan Thiết; đại diện Ban Thường trực MTTQ xã và Phó Chủ tịch UBND xã cùng toàn thể các hộ nghèo được nhận quà.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống./.


Các tin khác