Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tổng kết phong trào “ Người cao tuổi sản xuất – kinh doanh giỏi” giai đoạn 2012-2017

Sáng ngày 25/5/2018, Hội Người cao tuổi huyện tổ chức Hội nghị biểu dương “Người cao tuổi tiêu biểu sản xuất- kinh doanh doanh giỏi” giai đoạn 2012-2017. Tham dụ Hội nghị có các đồng chí Đào Xuân Nay-Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; Nguyễn Văn Bảy, Huyện ủy viên- Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan và Mặt trận, các đoàn thể, Hội quần chúng huyện và 103 cụ đại diện cho 368 cụ tiểu biểu ở 17 xã, thị trấn.

Trong những năm qua, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện đã chỉ đạo, phối hợp với các hội cơ sở thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên phát huy tinh thần“tuổi cao gương sáng”, tích cực tham gia lao động sản xuất, góp phần xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng. Cùng với việc phát triển sản xuất kinh doanh, người cao tuổi trong huyện còn tích cực hưởng ứng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là phong trào người cao tuổi chung sức xây dựng nông thôn mới.

Tại Hội nghị, đã biểu dương 45 cụ được công nhận danh hiệu sản xuất – kinh doanh giỏi ở 02 cấp huyện và xã; đồng thời trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 09 cụ có thành tích trong phong trào” Người cao tuổi tiêu biểu sản xuất- kinh doanh giỏi” giai đoạn 2012-2017./.


Các tin khác