Tin tức

Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc tổ chức hoạt động “Kết nối yêu thương”

Vừa qua, tại trường Mẫu giáo Đông Tiến (xã Đông Tiến, huyện Hàm Thuận Bắc), Đội Thanh niên tình nguyện huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp Xã đoàn Đông Tiến tổ chức hoạt động “Kết nối yêu thương”. Hoạt động đã thu hút 160 phụ huynh và các em thiếu nhi cùng tham gia.

Tặng quà cho thiếu nhi cho trường Mẫu giáo Đông Tiến.

Tại hoạt động, Đội Thanh niên tình nguyện của huyện đã tặng 02 phần quà và 100 bộ quần áo cũ cho các hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số; tặng 20 bộ quần áo mới cho các em học sinh nghèo của trường Mẫu giáo Đông Tiến và tổ chức 05 gian hàng trò chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã. Đông thời, Đội Thanh niên tình nguyện còn trao tặng 100 quyển truyện tranh thiếu nhi cho trường Mẫu giáo Đông Tiến. Tổng kinh phí thực hiện toàn hoạt động gần 05 triệu đồng.

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động của Đội Thanh niên tình nguyện huyện Hàm Thuận Bắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018. Theo kế hoạch, từ nay đến hết tháng 8/2018, ngoài tham gia các hoạt động tập trung cấp huyện, Đội Thanh niên tình nguyện của huyện sẽ trực tiếp về các địa bàn dân cư để tổ chức thêm ít nhất 02 hoạt động tình nguyện, trong đó có hoạt động “4 cùng” tại xã La Dạ.


Các tin khác