Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Hội Nông dân huyện tổng kết hoạt động năm 2012

  • /
  • 25.1.2013 - 10:56

Ngày 18/01/2013, Hội Nông dân huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2012; đồng thời triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Dự hội nghị có đồng chí Phan Tấn Khế-Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Võ Văn Thanh-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện khóa IX.

Năm 2012, các mặt công tác của Hội và các phong trào nông dân trên địa bàn huyện tiếp tục được triển khai toàn diện và có chuyển biến tích cực. Nổi bật là phong trào thi đua “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới” được đông đảo nông dân đồng tình hưởng ứng. Hội viên, nông dân trong huyện đã đóng góp nhiều hơn cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng, nhất là giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng, phòng học, ... Cùng với đó, các tổ chức cơ sở Hội đã quan tâm chăm lo khá tốt lợi ích của hội viên và nông dân thông qua các chương trình tạo vốn, chuyển giao khoa học kỹ thuật, đào tạo nghề, giải quyết việc làm, giúp nhau phát triển kinh tế gia đình; góp phần giảm nghèo, ổn định và nâng cao đời sống nhân dân.

Năm 2013, Hội Nông dân các cấp trong huyện tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng, chính trị trong cán bộ, hội viên nông dân; quan tâm xây dựng chi, tổ hội và cơ sở Hội vững mạnh; tiếp tục thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng”, phong trào “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng năm 2013.

Dịp này, Hội Nông dân huyện đã tặng giấy khen cho 12 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2012./.

Trần Thành
 


  • |
  • 754
  • |

Các tin khác