Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 9 (khóa XI)

Ngày 11/8/2014, Ban Thường vụ Huyện uỷ Hàm Thuận Bắc mở Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 9 (khóa XI) cho 239 cán bộ chủ chốt trong toàn huyện và các đồng chí cấp ủy huyện các khóa đang nghỉ hưu trên địa bàn.

Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 9 (khóa XI).

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Chỉnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy truyền đạt nội dung Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 09/06/2014 của Ban Chấp hành Trung ương và Chương trình hành động số 29-NQ/TU ngày 11/7/2014 của Tỉnh ủy về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”. Trong đó khẳng định, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam là một chiến lược lớn của Đảng trong thời kỳ phát triển mới của đất nước. Xây dựng nền văn hóa dân tộc chính là xây dựng những thế hệ con người Việt Nam với những phẩm chất, tiêu chí cụ thể, là động lực để xây dựng và phát triển văn hóa, phát triển đất nước.

Trên cơ sở đó, Hội nghị đã tiến hành thảo luận và đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch của Huyện ủy thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9 (khóa XI)./.


Các tin khác